Top 5 thẻ ngân hàng chạy quảng cáo hiệu quả nhất năm 2023 - Đánh giá chi tiết và so sánh

Top 5 thẻ ngân hàng chạy quảng cáo hiệu quả nhất năm 2023


Trong thế giới kinh doanh hiện đại, quảng cáo trên mạng xã hội đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp. Đặc biệt, việc chạy quảng cáo trên Facebook, Google, Tiktok,.v.v... đã trở thành một trong những công cụ quan trọng để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ phân tích và so sánh TOP 5 thẻ ngân hàng chạy quảng cáo hiệu quả nhất năm 2023, bao gồm VIB, ACB, Techcombank, Vietcombank VPBank.

I. Thẻ ngân hàng VIB:

1, Đặc điểm & Lợi ích của thẻ tín dụng VIB trong việc chạy quảng cáo.

Cũng như các ngân hàng khác, thẻ tín dụng VIB cũng có các chức năng cơ bản như thanh toán quốc tế, có thể sử dụng thẻ hạn mức gấp 2-3 lần mà không cần nạp tiền vào tài khoản. Thời gian miễn lãi của thẻ tín dụng VIB lên tới 55 ngày (tùy hạng thẻ). Do đó, bạn có gần 2 tháng sử dụng tiền “free lãi” để kinh doanh. Tới thời hạn đó bạn xoay tiền để trả lại cho VIB là được.

Một ưu điểm khác của thẻ tín dụng VIB là thời gian làm thẻ vô cùng nhanh chóng, thủ tục đơn giản và điều kiện làm thẻ cũng không có gì phức tạp.


Đăng Ký mở thẻ VIB Online nhanh chóng tại đây.!


Financial Free

- Miễn PTN năm đầu tiên và miễn PTN các năm tiếp theo nếu năm liền trước đạt tối thiểu 12 triệu.
- Phí ứng/rút tiền mặt: 4% (tối thiểu 100,000VNĐ)
- Hạn mức: 15 - 50tr



Ngoài ra, VIB là ngân hàng quốc tế. Vì thế độ phủ sóng của nó là rất lớn, có thể thanh toán trên rất nhiều quốc gia và nhiều vùng lãnh thổ khác nhau.

2. Những hạn chế của thẻ tín dụng VIB:

Tốc độ xử lý trung bình và không nổi trội lắm. Sử dụng vẫn rất tốt chỉ là nhiều lúc thanh toán trục trặc bị click out. Sau một lúc lại vào được như bình thường.

Nói tóm lại, thẻ tín dụng VIB có thể dùng để chạy quảng cáo vô tư mà không sợ bị Facebook khóa tài khoản. Kèm với đó là các ưu đãi dành cho chủ thẻ mới, và thời gian miễn lãi lên tới 55 ngày.

II. Thẻ ngân hàng ACB:

Thẻ tín dụng ACB
Thẻ tín dụng ACB

- Thẻ ACB chạy quảng cáo đang được dùng phổ biến hiện nay với những ưu điểm tiện ích được người dùng đánh giá cao:

ACB có chính sách làm thẻ visa miễn phí ( phí thường niên cho năm đầu).

Có thể đăng ký thêm thẻ phụ hoặc đăng ký nhiều thẻ visa khác, chỉ chỉ 100.000 VNĐ/ thẻ.

• Hạn mức thanh toán cao, ít gặp phải sự cố về thẻ, nạp tiền vào thể sẽ không bị tính phí.

• Thời gian hoàn thành thẻ nhanh, chỉ khoảng 15-20 phút là có thể sở hữu ngay 1 thẻ visa trong tay. 

- Những hạn chế của thẻ tín dụng ACB: Tốc độ xử lý trung bình và không nổi trội lắm. Sử dụng vẫn rất tốt chỉ là nhiều lúc thanh toán trục trặc bị click out. Sau một lúc lại vào được như bình thường.

III. Thẻ ngân hàng Techcombank:

Thẻ tín dụng Techcombank
Thẻ tín dụng Techcombank

- Lợi ích của thẻ tín dụng Techcombank trong việc chạy quảng cáo Facebook: Thẻ được đánh giá cao về khả năng thanh toán. Độ bảo mật thẻ tối ưu với dịch vụ 3D Secure Verified by Visa. Miễn phí thường niên thẻ đối với tất cả các thẻ chính các năm tiếp theo, cùng điều kiện đi kèm, dịch vụ 24/7 hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

- Những hạn chế của thẻ tín dụng Techcombank: Thời gian nhận thẻ khá lâu, có thể lên tới 7 ngày làm việc.

IV. Thẻ ngân hàng Vietcombank:

Thẻ tín dụng Vietcombank
Thẻ tín dụng Vietcombank

Vietcombank một trong 4 ngân hàng TMCP lớn nhất được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Làm thẻ visa để chạy quảng cáo facebook tại Vietcombank cũng rất nhanh chóng dễ dàng. Thẻ VISA Vietcombank thẻ thanh toán quốc tế được xây dựng trên nền tảng công nghệ EMV với mức độ an toàn và bảo mật tốt nhất hiện nay.

- Những hạn chế của thẻ tín dụng Vietcombank: Thời gian phát hành thẻ lâu so với mặt bằng chung.

5. Thẻ ngân hàng VPBank:

Thẻ tín dụng VPBank
Thẻ tín dụng VPBank


- Lợi ích của thẻ tín dụng VPBank trong việc chạy quảng cáo có thể nói đến là điều kiện mở thẻ khá dễ dàng với người có thu nhập chỉ từ 4.000.000vnđ/tháng. Hạn mức tín dụng cao, đáp ứng được cho bạn số tiền lớn để thanh toán hóa đơn chạy quảng cáo. Ngoài ra, thẻ tín dụng VPBank còn miễn lãi 45 - 55 ngày (tùy dòng thẻ).

Tổng kết, việc chạy quảng cáo trên các nền tảng online là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp. Các thẻ ngân hàng như VIB, ACB, Techcombank, Vietcombank và VPBank đều cung cấp nhiều lợi ích hấp dẫn để hỗ trợ mọi người trong quá trình chạy quảng cáo. Tuy nhiên, mỗi thẻ cũng có những điểm hạn chế riêng. Do đó, Hoàng Quân Agency khuyến nghị khi lựa chọn thẻ ngân hàng để chạy quảng cáo, người dùng cần xem xét kỹ lưỡng và so sánh các lợi ích và hạn chế của từng thẻ để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn