Làm Dropshipping Với Thị Trường Sỉ (TTS Dropship) Bằng ChatGPT

Xin chào, bài viết trước Hoàng Quân Agency đã giới thiệu cho bạn về một mô hình kiếm tiền đang làm mưa làm gió hiện nay - mô hình Dropshipping. Nhưng làm thế nào để tiếp cận được Khách hàng và khiến cho Khách hàng chịu chi tiền để mua hàng của mình? Thì đòi hỏi chúng ta phải có kỹ năng sáng tạo nội dung thật tốt. Đừng lo, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách áp dụng công cụ AI - ChatGPT vào trong quá trình bán hàng cùng với TTS Dropship thông qua bài viết dưới đây nhé.

Kiếm tiền từ Dropshipping với TTS Dropship
Kiếm tiền từ Dropshipping với TTS Dropship



Bước 1: Tải App & Đăng ký tài khoản TTS Dropship tại đây:

(Bỏ qua bước này nếu bạn đã có tài khoản).


Bước 2: Chọn sản phẩm muốn bán và Đăng bán:

Ở phần này chúng ta sẽ không copy nội dung bài đăng mẫu như ở bài hướng dẫn trước. Thay vào đó, chúng ta sẽ chọn tính năng Tạo nội dung bằng ChatGPT như sau:

▶️ Click vào nút Đăng bán để hiển thị lên hộp thoại nội dung mẫu. Sau đó click vào dấu "+" để mở lên hộp thoại Sử dụng ChatGPT.

Tick chọn vào dấu + để mở lên tính năng ChatGPT
Tick chọn vào dấu "+" để mở lên tính năng ChatGPT

▶️ Click vào tính năng Sử dụng ChatGPT để bắt đầu tạo nội dung:

Sử dụng ChatGPT để tạo nội dung
Sử dụng ChatGPT để tạo nội dung

▶️ Click Sao chép sau khi ChatGPT đã hoàn thành việc tạo nội dung. Nếu bạn thấy nội dung chưa ưng ý, bạn có thể gõ lệnh để yêu cầu ChatGPT tạo lại cho bạn một bài viết khác. 

Nội dung được ChatGPT tạo ra
Nội dung được ChatGPT tạo ra

Bước 3: Sao chépĐăng bán trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Zalo, Instagram,.v.v... 

Bước 4: Khi có khách đặt hàng, chọn sản phẩm khách đã đặt và bấm Tạo đơn, điều chỉnh các thông tin màu sắc, kích thước (nếu có) và giá bán của bạn trước khi Thêm vào giỏ hàng.

Chọn sản phẩm và bấm tạo đơn
Chọn sản phẩm và bấm Tạo đơn


Bước 5: Bấm Chọn người nhận và điền thông tin khách hàng, sau đó chọn đơn vị vận chuyển phù hợp và bấm Tạo đơn hàng


Chọn người nhận và tạo đơn hàng
Chọn người nhận & Tạo đơn hàng

Bước 6: Sau khi tạo đơn hàng thành công, nhà cung cấp sẽ xác nhận đơn hàng và xử lý giao đến khách hàng của bạn. Mọi thay đổi liên quan đến đơn hàng bạn đã đặt đều sẽ được thông báo đến điện thoại thông qua ứng dụng, vui lòng theo dõi các thay đổi này để kịp thời hỗ trợ khách hàng bạn nhé!


Vậy là Hoàng Quân Agency đã giới thiệu xong đến bạn Cách sử dụng ChatGPT để bán hàng cùng TTS Dropship. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin trong bài viết này, bạn đã có thêm được 1 cách làm đơn giản & tối ưu để bắt đầu kiếm tiền với mô hình kinh doanh online - Dropship. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để bán hàng trực tuyến và tận dụng tiềm năng của thị trường sỉ, thì mô hình Dropshipping của Thị Trường Sỉ là một giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Hẹn gặp lại,

1 Nhận xét

  1. Mọi người có thắc mắc hay yêu cầu gì cần hỗ trợ thì có thể để lại lời nhắn hoặc bình luận bên dưới nhé.!

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn