Dropshipping - Làm Dropshipping Với Thị Trường Sỉ (TTS Dropship)

Chào bạn, trong bài viết này, Hoàng Quân Agency sẽ giới thiệu về một mô hình kinh doanh trực tuyến phổ biến hiện nay - mô hình Dropshipping. Nếu bạn chưa biết gì về mô hình này, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về cách Dropshipping hoạt động và tại sao nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người muốn kinh doanh trực tuyến như hiện nay thông qua bài viết dưới đây.

I. Dropshipping là gì?

1. Khái niệm:

Dropshipping là một mô hình kinh doanh trực tuyến phổ biến và nó đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người kinh doanh. Điều đặc biệt về mô hình này là bạn không cần nhập hàng hay lưu trữ hàng hoá mà thay vào đó bạn sẽ bán hàng của nhà sản xuất/nhà cung cấp trực tiếp tới khách hàng. Khi có đơn đặt hàng, bạn chỉ cần tạo lệnh yêu cầu ship hàng về cho nhà sản xuất/nhà cung cấp, họ sẽ tiếp nhận đơn đặt hàng của bạn và bắt đầu quy trình gửi hàng trực tiếp đến cho khách hàng. Điều này giúp bạn tránh được các rủi ro từ chi phí lưu kho, quản lý hàng tồn kho vận chuyển hàng hóa [1].

Mô hình Dropshipping
Mô hình Dropshipping

Hay  hiểu theo cách đơn giản nhất là Bạn mua sản phẩm ở một nơi giá thấp và bán nó ở một nơi với giá cao hơn bỏ túi khoản chênh lệch đó, khoản chênh lệch này tùy thuộc vào loại sản phẩm, nó có thể lên tới vài trăm % nếu bạn có kỹ năng tìm kiếm Supplier và chọn sản phẩm. Còn bình thường lợi nhuận ở mức 30-60% là chấp nhận được.

2. Ưu, Nhược điểm của mô hình Dropshipping:

➡️ Dropshipping có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Dropshipping có thể giúp bạn bắt đầu với số vốn bằng không. Với mô hình dropshipping, bạn không mua bất cứ thứ gì cho đến khi bạn bán được hàng và khách hàng thanh toán. Không có chi phí hàng tồn kho, bạn có thể bắt đầu kinh doanh dropshipping thành công với rất ít vốn.
  • Các mặt hàng được giao nhanh hơn, bỏ qua những người trung gian không cần thiết.
  • Bạn có thể thu nhỏ khoảng không quảng cáo của mình hoặc thậm chí loại bỏ hoàn toàn, và tất nhiên, việc loại bỏ chi phí này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Vì bạn không phải xử lý việc mua hàng tồn kho và quản lý hàng tồn kho nên chi phí hành chính của bạn sẽ rất thấp.
  • Hàng tồn kho là vấn đề đau đầu nhất của bạn khi bán hàng trực tuyến. Với Dropshipping, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này.
  • Địa điểm kinh doanh linh hoạt vì: Một doanh nghiệp dropshipping có thể di chuyển đến bất kỳ đâu với một thiết bị kết nối Internet. Miễn là bạn có thể giao tiếp với nhà cung cấp và khách hàng một cách dễ dàng, bạn có thể khởi động và quản lý doanh nghiệp của mình.
  • Bạn có thể làm việc ở bất kì đâu, và bất kì khi nào.
Ưu điểm của mô hình Dropship
Ưu điểm của mô hình Dropship

➡️ Bên cạnh những ưu điểm trên thì Dropshipping cũng có những mặt hạn chế nhất định:
  • Khó để tìm nhà phân phối tốt, cung cấp cho bạn nguồn hàng ổn định với giá cả hợp lý.
  • Vấn đề vận chuyển sẽ là rất khó khăn khi bạn có quá nhiều nhà cung cấp.
  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà cung cấp: Bạn sẽ không kiểm soát được chất lượng sản phẩm. Hãy nghĩ xem danh tiếng trang web của bạn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng như thế nào nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm.
  • Tỷ suất lợi nhuận thấp: Tỷ suất lợi nhuận thấp là nhược điểm lớn nhất đối với môi trường kinh doanh dropshipping cạnh tranh. Vì dễ bắt đầu, chi phí đầu tư và vận hành cực kỳ thấp nên nhiều thương nhân sẽ mở cửa hàng để bán hàng giá rẻ nhằm tăng doanh thu. Họ đầu tư rất ít để bắt đầu kinh doanh, vì vậy họ có thể đủ khả năng để hoạt động với doanh thu thấp.

3. DropShipping phù hợp với ai?

Câu hỏi này thực sự mang tính chủ quan. Ngoài những người coi dropshipping và kinh doanh trực tuyến nói chung là nghề nghiệp chính của họ, họ cũng quyết tâm làm việc toàn thời gian và kiếm thu nhập đáng kể để nuôi sống bản thân và gia đình. Có rất nhiều người đang tìm kiếm một công việc phụ. Nếu bạn chọn dropshipping làm nghề tai trái để kiếm thêm thu nhập thì mình thấy 3 nhóm người sau rất phù hợp.

Nhóm 1: Nhân viên văn phòng

Nếu bạn là nhân viên văn phòng, bạn có 2-3 giờ rảnh rỗi mỗi ngày. Tìm các nguồn thu nhập khác ngoài tiền lương. Xin chúc mừng, dropshipping hoàn toàn phù hợp với bạn. Tất nhiên, khi thu nhập thấp. Bạn muốn tăng thêm thu nhập, điều đó có nghĩa là bạn cần nhiều thời gian và năng lượng hơn. Khi đó, bạn sẽ đưa ra quyết định tiếp tục duy trì mức thu nhập hàng tháng $200-$300 hay bỏ công việc toàn thời gian và tăng thu nhập lên gấp N lần. Quyết định sẽ phụ thuộc vào cảm giác bên trong của bạn.

Nhóm 2: Sinh viên

Không cần phải nói, sinh viên là một tỷ phú vào thời điểm đó. Các yếu tố cực kỳ có lợi cho việc nghiên cứu thị trường và sản phẩm của bạn. Một ưu điểm nữa của dropshipping rất phù hợp với sinh viên đó là vốn ban đầu gần như bằng 0, bạn chỉ cần bỏ ra nhiều thời gian để học hỏi và thử nghiệm. Bạn sẽ học được hàng triệu thứ thay vì chơi trò chơi hoặc xem phim trực tuyến cả ngày. Thật tuyệt khi kiếm tiền khi còn là sinh viên phải không các bạn!

Nhóm 3: Những người bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.

Khi bạn mới bắt đầu kinh doanh online, kinh nghiệm là yếu tố bạn thiếu nhất. Kiến thức về phân tích thị trường, khám phá sản phẩm, tìm nguồn cung ứng, vận chuyển, kiến ​​thức tiếp thị trực tuyến và hàng tỷ người khác. Dropship sẽ cung cấp cho bạn những điều cơ bản này để bạn có thể tự tin tham gia vào các thị trường khó tính hơn. FBA, Kinh doanh trực tuyến Việt Nam.

II. Làm Dropshipping với Thị Trường Sỉ (TTS Dropship).

1. Tại sao nên làm Dropshipping với TTS Dropship?

TTS Dropship là một nền tảng giúp cho cộng tác viên (CTV) có thể kiếm thêm thu nhập đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng với 3 không:

- Không cần bỏ vốn
- Không cần nhập hàng tồn kho
- Không cần xử lý vận chuyển. 

 

TTS Dropship - nền tảng giúp CTV kiếm thêm thu nhập
TTS Dropship - nền tảng giúp CTV kiếm thêm thu nhập


TTS Dropship cũng là một trong những nền tảng cung cấp hàng hóa giá sỉ/đầu mối cung cấp hàng hóa hàng đầu Việt Nam. Vì vậy, hầu hết sản phẩm ở đây có giá bán mềm hơn so với những nền tảng khác trên thị trường. Điều này sẽ giúp cho các bạn gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài ra, TTS Dropship còn tích hợp tính năng đặc biệt ChatGPT AI vào trong quy trình hỗ trợ CTV lên ý tưởng bài đăng hỗ trợ cho những ai không có khả năng sáng tạo nội dung bán hàng để thu hút Khách hàng. Đây cũng là một trong những tính năng vượt trộiTTS DropShip có được so với những nền tảng khác ở thời điểm hiện tại.

Với thị trường sỉ, Dropshipping là một cách tuyệt vời để bán hàng và tăng doanh số bán hàng. Thị trường sỉ Việt Nam là một thị trường tiềm năng ngày càng phát triển theo cấp số nhân, và Dropshipping cũng đang ngày càng phổ biến.

2. Hướng Dẫn Đăng Ký làm Dropshipping với TTS Dropship:

Bước 1: Tải App & Đăng ký tài khoản TTS Dropship tại đây:

Nhận thưởng lên đến 100.000₫ khi nhập mã giới thiệu: 038.588.2516
Tải App và Đăng ký tài khoản
Tải App & Đăng ký tài khoản

Bước 2: Chọn sản phẩm muốn bán và Đăng bán:

Chọn sản phẩm muốn bán và Đăng bán
Chọn sản phẩm muốn bán và Đăng bán

Bước 3: Chọn mẫu bài đăng (đã được soạn sẵn nếu có) và bấm Đăng bán lên Facebook, Zalo, Instagram… Hoặc bạn cũng có thể bấm Sao chép nội dung bài đăng/Lưu ảnh về máy để chỉnh sửa trước khi đăng.

Chọn mẫu bài đăng
Chọn mẫu bài đăng

Bước 4: Khi có khách đặt hàng, chọn sản phẩm khách đã đặt và bấm Tạo đơn, điều chỉnh các thông tin màu sắc, kích thước (nếu có) và giá bán của bạn trước khi Thêm vào giỏ.

Chọn sản phẩm và bấm tạo đơn
Chọn sản phẩm và bấm Tạo đơn


Bước 5: Bấm Chọn người nhận và điền thông tin khách hàng, sau đó chọn đơn vị vận chuyển phù hợp và bấm Tạo đơn hàng

Chọn người nhận và tạo đơn hàng
Chọn người nhận & Tạo đơn hàng

Bước 6: Sau khi tạo đơn hàng thành công, nhà cung cấp sẽ xác nhận đơn hàng và xử lý giao đến khách hàng của bạn. Mọi thay đổi liên quan đến đơn hàng bạn đã đặt đều sẽ được thông báo đến điện thoại thông qua ứng dụng, vui lòng theo dõi các thay đổi này để kịp thời hỗ trợ khách hàng bạn nhé!

Hoàng Quân Agency hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn đã hiểu rõ về mô hình Dropshipping và cách thực hiện Dropshipping với thị trường sỉ. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để bán hàng trực tuyến và tận dụng tiềm năng của thị trường sỉ, thì mô hình Dropshipping của Thị Trường Sỉ là một giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn