5 kỹ năng Digital Marketing bạn cần phải có khi kiếm tiền online

Digital Marketing là một đại dương vô cùng to lớn mà đến bây giờ vẫn chưa có cao thủ nào ở cả Việt Nam và thế giới dám vỗ ngực tự hào rằng mình thành thạo TẤT CẢ các "môn học" của Digital Marketing.

Tuy nhiên đừng lo lắng, bạn chỉ cần tìm hiểu, học hỏi và làm tốt 5 kỹ năng Digital mà Hoàng Quân Agency liệt kê bên dưới đây chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn trong hành trình kiếm tiền online của mình đấy. Cùng tìm hiểu ngay đó là những kỹ năng gì nhé.!

I. Content

Content hay nội dung là cái gốc của Digital Marketing. Digital cơ bản chỉ là công cụ, được ví như 1 người giao hàng cần mẫn giúp bạn đưa món hàng đến khách có nhu cầu. Nhưng món hàng là gì, thì chính là content. Nếu bạn đưa 1 món hàng tệ, thì cho dù anh giao hàng có đẹp trai đến đâu, có giao nhanh đến đâu, có khéo miệng đến đâu, khách nhận hàng xong cũng chửi bạn... SML. Vì thế hãy tập làm content thật chất nhé.

Content là cái gốc của digital marketing
Content là cái gốc của digital marketing

Xem thêmSmodin Rewriter - Công Cụ Hỗ Trợ Viết Content Siêu Tốc 

II. Facebook Ads

Mạng xã hội (MXH) vài tỷ người sử dụng này được ví như 1 "tôn giáo" hùng mạnh bậc nhất thế giới. Với lượng user đông đảo và đa dạng, cùng hệ thống phân loại người dùng chi tiết đến từng hành vi, lại còn dính "tin đồn" rằng Facebook có thể nghe lén bạn đang nói gì với bạn bè để quảng cáo ngay món hàng bạn vừa đề cập đến (OMG!!!) thì không còn nghi ngờ gì, quảng cáo Facebook vẫn là thứ đứng TOP quan trọng nhất trong những kênh quảng cáo hiện tại. Ngoài ra, với Facebook Ads bạn có thể set-up luôn Instagram Ads, thứ rất lợi hại để quảng cáo ngành thời trang, làm đẹp, thẩm mỹ...Hãy học Facebook Ads nhé!


Facebook ads - trợ thủ đắc lực trong marketing chuyển đổi


III. Google Ads

Google Ads có 1 số dạng như: GDN (quảng cáo hiển thị), GSN (quảng cáo từ khóa trên công cụ search), Install, Video Youtube... Hiện tại với  nhiều anh chị em đang kiếm tiền online thì GSN vẫn đang là thứ mà bạn cần học nhất. Với lý do đơn giản, một khi người dùng đã tìm kiếm về món đồ gì, thì khả năng họ mua món đó rất cao khi nhìn thấy, GSN là vũ khí chiến lược giúp bạn bán được thật nhiều đơn hàng. Hãy học Google Ads và chú trọng phần GSN nhé! Nếu bạn làm Youtube, học thêm cả phần quảng cáo video nữa.

65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách


IV. Email Marketing

Email marketing về cơ bản chỉ có 2 vấn đề: danh sách email và content email. Có trong tay 2 thứ trên là bạn sẽ gần như làm chủ dc kênh quảng cáo khá lợi hại này. Một số công cụ hiện tại làm email khá ổn như Mail Chimp, Get Response... đủ để giúp bạn làm đủ thứ với email. Hãy học cách sử dụng chúng nhé!

V. Làm Website

Tất cả những điều trên sẽ vô nghĩa nếu bạn không có Website để đổ traffic về. Vì thế nãy học cách làm 1 Website đơn giản, dùng công cụ như Blogger, Wordpress,.v.v...

Nếu bạn không có nhều thời gian để ngồi thiết kế 1 website/landingpage hoàn chỉnh. Đừng lo, Hoàng Quân Agency sẽ giúp bạn. Chúng tôi là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ thiết kế website/landingpage theo quy trình tối ưu hóa chuyển đổi. Quy trình hợp tác tại HQAgency cụ thể như sau:
  • Bước 1: Thu thập thông tin, ý tưởng từ khách hàng.
  • Bước 2: Hỗ trợ, tư vấn mẫu website/landingpage phù hợp với nhu cầu.
  • Bước 3: Thanh toán và ký kết hợp đồng dịch vụ.
  • Bước 4: Thiết kế, bàn giao và hỗ trợ điều chỉnh.
Zalo Tư vấn/Hõ trợ: 035.799.2976 (Hoàng Quân)

Trên đây là tổng hợp 5 kỹ năng Digital Marketing bạn cần phải có khi kiếm tiền online. Hoàng Quân Agency hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức cũng như một số nguồn tài liệu tham khảo để bạn có thể nắm rõ hơn.

 Chúc bạn thành công,

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn