[DỰ ÁN]: Chương trình "Giới thiệu Khách Hàng đăng ký mở thẻ tín dụng VIB".

Chương trình "Giới thiệu Khách Hàng đăng ký mở thẻ tín dụng VIB".
Chương trình "Giới thiệu Khách Hàng đăng ký mở thẻ tín dụng VIB".

I. Giới thiệu:

Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt Ngân hàng Quốc Tế (VIB), là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập ngày 18/09/1996, VIB đi vào hoạt động với số vốn điều lệ ban đầu là 50 tỷ đồng và 23 cán bộ nhân viên.

Sau 27 năm hình thành và phát triển, VIB đã đạt được những bước phát triển vượt bậc và hiện là một trong các ngân hàng có tỷ lệ bán lẻ và hiệu quả sinh lời dẫn đầu ngành, với thị phần TOP đầu ở các mảng kinh doanh trọng yếu. Đến ngày 30/06/2023, vốn điều lệ VIB đạt 25.368 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt hơn 33.834 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 383.000 tỷ đồng.

VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên, phục vụ hơn 4,5 triệu khách hàng tại 179 chi nhánh và phòng giao dịch ở 28 tỉnh/thành trọng điểm trên cả nước.

Ngân hàng Quốc tế VIB
Ngân hàng Quốc tế VIB


II. Thẻ tín dụng VIB là gì? Tại sao chúng ta nên tham gia Chương trình: Giới thiệu Khách Hàng đăng ký mở thẻ tín dụng của VIB?

Thẻ tín dụng ngân hàng VIB là loại thẻ tín dụng do ngân hàng VIB phối hợp với các tổ chức phát hành thẻ cho khách hàng khi có nhu cầu chi tiêu trước trả tiền sau trong hạn mức quy định của ngân hàng. 

Khi sử dụng thẻ tín dụng này thì khách hàng không chỉ thỏa sức mua sắm, chi tiêu theo hình thức thanh toán thẻ tín dụng VIB mà còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi khi mua sắm tại các đơn vị liên kết với VIB. Chúng ta có thể điểm qua một số lợi ích như:
  • - Hoàn tiền đến 6% cho các giao dịch mua sắm trực tuyến.
  • - Hoàn tiền đến 10% cho mọi giao dịch chi tiêu trong các lĩnh vực thiết thưc của đời sống như: y tế, sức khỏe, ẩm thực, giải tríquảng cáo,.v.v...
  • - Miễn phí thường niên trọn đời, rút tiền mặt không giới hạn lên tới 100% hạn mức thẻ (*)
  • - Cơ hội được hoàn tiền lên đến 1.500.000 vnđ cho tất cả giao dịch chi tiêu.
(*) Chỉ áp dụng cho một số dòng thẻ nhất định.

Ngoài những lợi ích kể trên, Hoàng Quân Agency còn nhận thấy được tiềm năng phát triển của ngân hàng Quốc tế VIB với những ưu đãi hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn trong tương lai. Vì vậy, chúng tôi đã liên kết và ký kết làm đối tác của VIB trong chương trình "Giới thiệu Khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng VIB" với mức hoa hồng cực hấp dẫn lên đến 115K/CPL.

Đặc biệt:

Khi tham gia các dự án tại Hoàng Quân Agency, Anh/Chị sẽ được:
  • Được chúng tôi cung cấp tài liệu, công cụ hỗ trợ trong suốt quá trình tham gia kiếm tiền cùng dự án.
  • Được chúng tôi tổ chức những khóa training về các chiến lược, kỹ năng tìm kiếm Khách hàng để ngày càng tối ưu.
  • Được giao lưu, trao đổi và làm việc trực tiếp với Đối tác để trau dồi kiến thức & kỹ năng.
⇒ Đây là một trong những điểm lợi thế mà Anh/Chị sẽ có được khi tham gia dự án cùng chúng tôi so với việc tham gia dự án của những bên khác.


III. Hướng dẫn cách Đăng ký tham gia Dự án chương trình: "Giới thiệu Khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng VIB".

Để kiếm được tiền từ dự án, cũng như để được hướng dẫn các cách giới thiệu Khách hàng từ chúng tôi. Anh/Chị vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký thông tin để được cấp mã code saleslink phân phối, giới thiệu tại đây:


Bước 2: Tham gia vào Group Zalo HQAgency - Tín dụng để cập nhật chính sách, thông tin, lấy tài liệu về dự án tại đây: https://zalo.me/g/ovqopk884

Lưu ý:
  • Sau khi Anh/Chị hoàn thành việc đăng ký và gửi yêu cầu tham gia nhóm ở bên trên. Trong vòng 24h, chúng tôi sẽ check lại thông tin và hỗ trợ duyệt Anh/Chị vào nhóm.
  • Chúng tôi sẽ cung cấp công cụ check đối soát dữ liệu trực tiếp trên Zalo App cho Anh/Chị theo số điện thoại khi đăng ký. Vì vậy, để tránh tình trạng không thể check đối soát thì Anh/Chị vui lòng đăng ký và điền đúng thông tin của mình.!
  • SĐT/Zalo hỗ trợ: 035.799.2976 (Hoàng Quân)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn