Hướng dẫn sử dụng công cụ Fplus để kiếm tiền từ Afffiliate với lĩnh vực TÀI CHÍNH | Hoàng Quân Agency

Xin chào, ở bài viết trước Hoàng Quân Agency đã phân tích về một số thị trường tiềm năng để quý Anh/Chị có thể kinh doanh, kiếm tiền trong năm 2023. Trong đó, chúng ta có thể kể đến một trong những lĩnh vực cực kỳ tiềm năng đó chính là lĩnh vực Tài chính.

Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn chi tiết cho Anh/Chị cách kiếm tiền cực kì đơn giản từ lĩnh vực Tài chính này bằng công cụ Fplus. Nào, cùng xem ngay nhé.!

Đọc thêm: Top 5 "Ngách thị trường" tiềm năng để làm Affiliate năm 2023.

I. Tư Duy Phân Tích:

Chắc hẳn, dạo gần đây Anh/Chị cũng đã đọc hoặc nghe được thông tin đó là nền kinh tế toàn cầu đang lạm phát và có dấu hiệu bắt đầu suy thoái. Vì vậy, đây được xem là một trong những cơ sở để chúng tôi nhìn nhận & đánh giá lĩnh vực Tài chính năm 2023 là một trong những thị trường cực kì tiềm năng. Điểm qua, chúng ta có thể đưa ra những luận điểm khách quan như sau:

- Tỷ lệ người lao động bị sa thải và thất nghiệp đang có xu hướng ngày càng gia tăng trong thời gian trở lại đây. Ngay cả những ông lớn trong lĩnh  vực công nghệ hàng đầu thế giới như Facebook, Google cũng không thoát khỏi tình cảnh này với số liệu sa thải thống kê được lần lượt là 12.000 và 11.000 nhân viên. Ở thì trường trong nước, Thế giới di động số lượng nhân viên sụt giảm trong 3 tháng đầu năm 2023 là 6.000 nhân viên,.v.v... Điều này cho chúng ta thấy nhu cầu tìm việc làm và nhu cầu vay vốn để phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày sẽ ngày càng gia tăng. Thậm chí, chúng tôi còn dự đoán tỷ lệ này sẽ còn gia tăng chóng mặt hơn từ những tháng cuối năm 2023 và đầu năm 2024.

tỷ lệ thất nghiệp ở việt nam 2023
tỷ lệ thất nghiệp ở việt nam 2023

- Nhà nước Việt Nam hiện tại đang có những chính sách siết chặt cũng như sàn lọc lại dòng tiền để hạn chế lạm phát cũng như điều tiết cho nền kinh tế thông qua các gói hỗ trợ lãi suất từ đầu năm cho tới thời điểm hiện tại. Điển hình là đầu năm 2023, NHNN Việt Nam đã đốc thúc cho triển khai gói hỗ trợ lãi suất 2% theo Nghị định số 31/2022/NĐ-CP của Chính phủ để hỗ trợ cho các doanh nghiệp tiếp cận được nguồn vốn vay.

Ngoài ra, một số thông tin trên báo chí viết về việc Chính phủ xâm nhập, truy quét và thanh tra sai phạm của các tổ chức công ty tài chính thời gian qua, cho thấy Nhà nước đang cố gắng hỗ trợ người dân tiếp cận được nguồn tiền "sạch" để sớm ổn định cuộc sống và nền kinh tế ⇒ Đây cũng là căn cứ để Anh/Chị có thể đánh giá về thị trường Tài chính.

II. Hướng dẫn sử dụng công cụ Fplus để kiếm tiền từ Affiliate với lĩnh vực TÀI CHÍNH.

1. Nguyên liệu chuẩn bị:

Như tiêu đề của bài viết, chúng tôi có đề cập tới việc sử dụng công cụ Fplus để triển khai mô hình kiếm tiền. Vì vậy chắc chắc nguyên liệu đầu tiên chúng ta cần chuẩn bị đó là công cụ Fplus. Nếu Anh/Chị chưa tải công cụ Fplus về máy thì có thể tải công cụ Fplus tại đây:


Ngoài ra, Anh/Chị có thể chuẩn bị thêm một số nguyên liệu sau:
  • Tài khoản Facebook/Via: dùng để setup và đăng nhập vào công cụ Fplus. Tại vì sao chúng tôi khuyến nghị dùng tài khoản Via thay vì dùng acc clone? ⇒ Hiện tại thuật toán Facebook đã cập nhật và thay đổi rất nhiều. Để có thể tham gia vào Group/Đăng bài thì bắt buộc đi kèm với một số điều kiện mà acc clone không thể đáp ứng tốt được như: Ảnh đại diện, Tài khoản đăng ký trên 7 ngày, Tài khoản có bạn bè,.v.v... Đặc biệt hơn, acc clone sẽ không thể sống bền bỉ như Via được.
  • Content: Một chiến lược tiếp cận Khách hàng có thành công hay không thì không thể thiếu đó là Content. Bạn có thể tham khảo mẫu Content dưới đây:

  • Proxy/máy chủ ảo VPS: Để tránh bị Facebook checkpoint khi Anh/Chị đăng nhập nhiều tài khoản cùng 1 lúc trên cùng 1 thiết bị thì Proxy/Máy chủ ảo VPS là giải pháp an toàn không thể thiếu. (Bỏ qua nguyên liệu này nếu Anh/Chị chỉ dùng 1 tài khoản duy nhất).
Đọc thêmProxy là gì? Proxy có tác dụng gì trong quá trình Kinh doanh và Marketing sản phẩm?

2. Hướng dẫn triển khai:

Sau khi Anh/Chị đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu cần thiết như trên. Anh/Chị thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Setup & Đăng nhập Via vào công cụ Fplus theo video hướng dẫn bên dưới:



Bước 2: Sau khi đăng nhập, Click chọn tính năng "Join Nhóm" để gửi yêu cầu tham gia nhóm bằng công cụ Fplus. Thực hiện theo các bước sau:
  • Tìm nhóm muốn tham gia: Gõ cụm từ khóa nhóm mà bạn muốn tham gia để công cụ Fplus quét ra danh sach những nhóm có cùng chủ đề với từ khóa bạn mong muốn.
Fplus - tìm nhóm theo từ khóa

⇒ Vì chủ đề là TÀI CHÍNH: Vì vậy Anh/Chị có thể gõ các cụm từ khóa liên quan chủ đề như: Vay vốn, Cho vay lãi suất thấp, Tuyển dụng,.v.v... để có thể tham gia vào các nhóm tiềm năng.
  • Thiết lập điều kiện nhóm muốn tham gia:
Fplus - thiết lập điều kiện tham gia nhóm

Fplus - thiết lập điều kiện tham gia nhóm

Fplus - thiết lập điều kiện tham gia nhóm
  • Thiết lập thời gian và click “Bắt đầu”.
Fplus - thiết lập thời gian bắt đầu quy trình tự động gửi yêu cầu join nhóm


Bước 3: Chuẩn bị Content và click vào mục "Đăng Nhóm" để bắt đầu đăng bài viết lên hội nhóm vừa tham gia.
  • Tải lại danh sách nhóm trên facebook hoặc tải file nhóm từ máy lên FPlus:
Tải lại danh sách nhóm trên facebook hoặc tải file nhóm từ máy lên FPlus.
  • Lọc nhóm bằng từ khóa trong các nhóm đã tham gia.
Lọc nhóm bằng từ khóa trong các nhóm đã tham gia.
  • Click chọn Giả lập Ảnh & Status. 
Click chọn Giả lập Ảnh & Status.

  • Thiết lập Đăng nhóm:
Thiết lâp đăng nhóm
Thiết lập đăng nhóm

  • Thiết lập các thông số thời gian & "Bắt đầu".
Thiết lập thông số thời gian và bắt đầu


Bước 4: Ngồi đợi Khách hàng có nhu cầu Đăng ký vay nhắn tin và Chốt.!

Đến đây thì công việc của Anh/Chị hầu như đã được công cụ Fplus hỗ trợ làm tự động hết rồi. Việc còn lại của Anh/Chị là tập trung vào quy trình CSKH để nắm bắt, thấu hiểu rõ thông tin cũng như nhu cầu của Khách hàng để chốt deals nữa là xong.


III. Lời kết.

Như vậy, bên trên chúng tôi đã vừa hướng dẫn khái quát về cách sử dụng công cụ Fplus để bắt đầu kiếm tiền với Affiliate từ lĩnh vực Tài chính - Cho vay. Hy vọng với những chia sẻ thiết thực này sẽ góp phần giúp Anh/Chị có định hướng rõ ràng hơn.

Chúc Quý Anh/Chị thành công,

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn