6 Bước Để Kinh Doanh Sản Phẩm Số Đạt Lợi Nhuận Cao

Với rất nhiều lợi thế như: Chi phí sản xuất thấp, Tạo ra một lần bán được cho nhiều người, Dễ dàng xây dựng hệ thống bán hàng tự động 24/7 tạo nguồn thu nhập thu động… Kinh doanh sản phẩm thông tin đã giúp rất nhiều người thu về hàng trăm triệu mỗi tháng!!!
Nếu bạn muốn kinh doanh sản phẩm số đạt lợi nhuận cao, nhất định bạn cần nắm rõ 6 bước sau đây:

Bước 1: Xác định khách hàng mơ ước của bạn


Dù là kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào, xác định chân dung khách hàng là bước tiên quyết trong chiến lược kinh doanh thành công. Hãy tập chung vào nhóm khách hàng mà bạn lựa chọn để phục vụ. Đảm bảo thị trường bạn phục vụ thực sự có nhu cầu và sẵn sàng “chi tiền” cho các sản phẩm số bạn bán.

Bước 2: Tìm ý tưởng sản phẩm có Nhu cầu và Lợi nhuận cao


Hãy sử dụng các công cụ nghiên cứu trên Internet để tìm hiểu xu hướng, sự quan tâm của thị trường. Bằng cách tìm ra nhu cầu của thị trường bạn sẽ dễ dàng tạo ra một sản phẩm thông tin với đối tượng khách hàng rộng lớn.
Hoặc một cách khác là tìm kiếm ý tưởng đến từ kiến thức chuyên môn, đam mê, sở trường mà bạn am hiểu


Bước 3: Bắt đầu tạo Sản phẩm thông tin của riêng bạn


Đầu tiên, bạn tạo ra nhiều sản phẩm thông tin dưới dạng Ebook, Tài liệu, Video, Khóa học, Chương trình đào tạo… theo Thang giá trị để giải quyết nhiều vấn đề của khách hàng. Sau đó, lên outline (sườn) nội dung sản phẩm; Ví dụ: Lộ trình giúp khách hàng đạt được Kết Quả nào đó. Và cuối cùng là đóng gói chúng dưới dạng Ebook, Video…

Bước 4: Đưa sản phẩm lên Website


Trong thế giới của Internet, Website chính là “cửa hàng” giúp người mua tiếp cận đến sản phẩm. Hãy đưa sản phẩm của bạn lên các Website về sản phẩm số như Sàn học tập trực tuyến hoặc Tự mở một Website của riêng bạn.

Bước 5: Thu hút khách hàng tiềm năng


Bạn có 1 sản phẩm tốt những điều quan trọng là chưa có ai biết tới nó. Vì thế bạn cần phải quảng cáo và Marketing cho sản phẩm số của mình. Có rất nhiều nguồn để bạn có thể khai thác từ miễn phí tới trả phí.
Bạn có thể trả tiền để quảng cáo trên mạng xã hội Facebook, Tiktok, Youtube,.. Hoặc sử dụng kênh mạng xã hội cá nhân, cộng đồng khách hàng tiềm năng để giới thiệu về sản phẩm số của bạn.

Bước 6: Tự động hóa là chìa khóa của thu nhập thụ động


Khi kinh doanh sản phẩm thông tin, điều tuyệt vời là bạn hoàn toàn có thể tự động hóa việc bán hàng, chăm sóc khách hàng và chuyển giao sản phẩm bằng hệ thống bán hàng tự động. Như vậy mới có thể đem tới cho bạn 1 nguồn thu nhập thụ động.
Nếu bạn muốn trở thành người Coach, Trainer, Expert, CEO thì hội thảo ZOOM 3 ngày chia sẻ về INFO BUSINESS 2023 là dành cho bạn.
INFO BUSINESS 2023 - Bí quyết đóng gói kiến thức, kinh nghiệm thành khóa học online tạo thu nhập 100+ triệu mỗi tháng
Thời gian: 19h30 - 22h30 ngày 10, 12, 14/01.2023

Đăng Ký Tham Dự Miễn Phí!


Chương trình được dẫn dắt trực tiếp bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thông tin, sẽ giúp bạn:
✔ Từng bước đóng gói kiến thức, kinh nghiệm thành khóa học online và tạo dòng thu nhập thụ động
✔ Lộ trình để tăng thu nhập từ $1.000 lên đến $10.000 mỗi tuần chỉ với hệ thống Webinar tự động
✔ Xây dựng thương hiệu cá nhân với nghệ thuật Định vị Chuyên Gia
✔ Từng bước Xây Dựng Một Học Viện Số Của Riêng Bạn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn