Hướng Dẫn Chọn Ngách Thị Trường, Sản Phẩm Để Kiếm Tiền Từ Affiliate

(Ảnh: Cách chọn CAMP của một Newbie)

Hi, 

Tình hình là hôm vừa rồi, Hoàng Quân được đi tham dự buổi "offline - coffee" do Accesstrade tổ chức. Với "tấm chiếu mới" mua như mình thì giữa việc đứng giữa khán phòng hàng chục Anh/Chị và việc ngồi ở nhà viết lách, Hoàng Quân thấy viết nó lợi thế hơn vì câu văn được trau chuốt. Vâng, nói thế thì ACE cũng hiểu rồi đấy; buổi thuyết trình đầu tiên trong cuộc đời quả thực là hông xuông nha mọi người. Run như đứng trước mặt con gái và tỏ tình vậy. trước mặt con gái và tỏ tình =)))

Sẵn tiện đây thì Hoàng Quân muốn viết lại những nội dung chính mà mình dự định thuyết trình hôm đó. Mục đích là để ACE nắm rõ và khái quát lại hơn, cũng như share lại cho ACE - những ai không có dịp tham gia offline hôm đó được biết và tham khảo nhé. Let's go

Cách chọn Ngách thị trường, sản phẩm (chọn CAMP) mình chia làm 3 BƯỚC nhé.!

✍ Bước 1: ĐỊNH HƯỚNG, TÌM KIẾM "NGÁCH THỊ TRƯỜNG" VÀ SẢN PHẨM ĐỂ CHẠY:

👉 Cái này giành cho những ai đang có câu hỏi: "Không biết bản thân muốn kinh doanh mặt hàng gì?"

- Theo cá nhân của mình thì ACE nên ngừng việc suy nghĩ này lại, bởi vì khi cố nghĩ chỉ tốn thời gian và không đem lại kết quả gì thích đáng cả. Thay vào đó, mình thấy ACE nên tập trung Đăng Ký hết tất cả những ngách thị trường có thể đăng ký. Sau đó setup từng gian hàng cho từng ngách thị trường đó và bắt đầu công việc có ích hơn đó là TEST THỊ TRƯỜNG. Và tất nhiên, sau 1 thời gian ACE sẽ tổng kết lại & đo lường tỷ lệ xem ngách thị trường nào đem về doanh thu tốt thì giữ lại và tập trung vít nó. =)))

▶ Trường hợp xuất hiện tỷ lệ đo lường của 2 ngách thị trường bằng nhau thì sao??? Theo cá nhân mình, nếu như ACE có đủ nguồn nhân lực thì ACE mình giữ lại hết và chia nguồn lực ra để chạy; còn nếu ACE không đủ nguồn lực thì ACE nhìn lại xem ngách thị trường nào về tầm nhìn xa ACE dễ dàng bám đuổi nó hơn mà không bị thiếu ý tưởng thì ACE chọn nó mà vít số.

(Ảnh: Phân chia nguồn lực)


👉 "Mỹ phẩm/Thời trang giá cả cao quá hay thị trường cạnh tranh quá nên bỏ qua không chạy???"

=》 Không nên có suy nghĩ này nhé ACE. Bởi vì, đôi khi ngách thị trường ACE thấy không có khả năng chạy thì nó lại đem về nguồn doanh thu cực kì tốt đấy.! Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này?

- Cá nhân mình nhận thấy phương pháp tốt để giải quyết vấn đề này đó là tìm kiếm, tuyển dụng, hợp tác với 1 số người có cùng định hướng với mình. Khi tập hợp thành 1 đội nhóm thì sức mạnh của "Nhóm Trí Tuệ Ưu Tú" sẽ giúp ACE mình giải quyết khó khăn này triệt để. Còn nhóm trí tuệ ưu tú là gì mà lại có sức mạnh ghê gớm như thế thì ACE mình tìm mua ngay cuốn sách "Think And Grow Rich - Napoleon Hill" đọc ngay chương 9 nhé.!

(Ảnh: Sách Think And Grow Rich - Napoleon Hill)


Tips: Đặt mua Sách "Think And Grow Rich - Napoleon Hill" tại đây.

✍ Bước 2: LỰA CHỌN NỀN TẢNG GỐC ĐỂ XÂY DỰNG:

👉 Bước này cũng không kém phần quan trọng trong việc quyết định sự thành bại của ACE mình. Bởi vì, mỗi một nền tảng đều có chính sách và quy định riêng nên không phải sản phẩm nào ACE mình cũng đăng tải bán tràn lan trên 1 nền tảng là được, đúng không? Cho nên là ACE nên bỏ 1 chút ít thời gian ra tìm hiểu về chính sách của từng nền tảng, hoặc là tìm kiếm những nền tảng, hướng đi mới cho riêng mình nhé.!

(Ảnh: Lựa chọn nền tảng triển khai mô hình).

▶ Ví dụ: 

1. Trên nền tảng CHỢ TỐT, lượng Khách hàng tiềm năng khá nhiều và đông. Nhưng ngách thị trường mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng lại KHÔNG có cơ hội sống sót trên sàn bởi vì bị "Cấm" bán. Ngược lại, trên này nếu ACE mình bán về hàng gia dụng hay trang trí nội thất, đồ dùng công nghệ,.v.v... thì lại là một nền tảng khá ok đấy. =)))

2. Twitter không mấy khả quan cho việc đăng bán các mặt hàng thời trang vì nền tảng khá mới ở Việt Nam, nhưng vì chính sách Twitter lại chưa thắt chặt về ngách thị trường sinh lý. ACE mình tại sao không lợi dụng nó mà vít số sản phẩm sinh lý, đúng không? Hình thức chạy, cách thức chạy ACE tự tìm hiểu cẩn thận kẻo bay tài khoản lại đổ lỗi do Hoàng Quân bày dại nhé =)))) (Còn nhiều nền tảng khá hay nữa có dịp Hoàng Quân share cho ACE mình sau.)

✍ Bước 3: PHÁT TRIỂN NỀN TẢNG VÀ TẦM NHÌN:

👉 Sử dụng mô hình "Hiệu ứng Xoay vòng" để tạo dựng sự uy tín thương hiệu, và gia tăng sự tiếp cận cho KH với thương hiệu nhé cả nhà.

👉 Sử dụng mô hình "Đa Nền Tảng" để gia tăng lượng KH tiềm năng nhé.

- Về tầm nhìn, thì ACE mình nên nhìn theo hướng tầm xa 1 tí trong việc lựa chọn sản phẩm & nền tảng để có nguồn thu nhập bền vững hơn. Đừng nóng vội mà lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng hay là ăn xổi để rồi thất bại về đường dài nhé.!


➡️ Xem thêm:  Cấu Trúc "Chuẩn" Khi Bắt Đầu Kiếm Tiền Từ Affiliate

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn