TOP 3 Ứng Dụng Vừa Chơi, Vừa Kiếm Tiền Trên Điện Thoại Giúp Bạn Tăng Thu Nhập 2024

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, kiếm tiền trên điện thoại không còn là điều quá xa lạ. Bên cạnh những công việc truyền thống, bạn hoàn toàn có thể gia tăng thu nhập của mình bằng cách tận dụng những ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại.

Với sự đa dạng của các ứng dụng hiện có, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những ứng dụng phù hợp với sở thích và khả năng của mình. Từ việc chơi game, xem video, làm khảo sát đến hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản, tất cả đều có thể giúp bạn kiếm được tiền.

Trong bài viết này, Hoàng Quân Agency sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 ứng dụng vừa chơi vừa kiếm tiền trên điện thoại được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Những ứng dụng này không chỉ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị mà còn giúp bạn tăng thêm thu nhập một cách dễ dàng và hiệu quả.

Hãy cùng khám phá ngay những ứng dụng tuyệt vời này và bắt đầu hành trình kiếm tiền trên điện thoại của bạn ngay hôm nay!

I. Ethereum Blast.

Ethereum Blast là một trong những ứng dụng chơi game trả thưởng thuộc công ty công nghệ tài chính Bling Financial, Inc. có trụ sở chính tại 440 N. Barranca Ave. #1433 Covina, CA, 91723.

Danh sách trò chơi đổi thưởng của Bling Financial, Inc
Danh sách trò chơi đổi thưởng của Bling Financial, Inc

Một trong những ưu điểm nổi bật của Ethereum Blast so với những trò chơi trực tuyến khác đó là bạn có thể vừa chơi game giải trí và vừa tích lũy Bling Coin® để quy đổi sang tiền điện tử Bitcoin, Ethereum hoặc tiền mặt thông qua ví điện tử Paypal.

Bling Financial, Inc thanh toán tiền qua Paypal
Bling Financial, Inc thanh toán tiền qua Paypal

Ngoài ra ứng dụng này không yêu cầu hạn mức tối thiểu để được phép rút tiền mà bạn có thể đổi điểm để rút tiền về ví của mình ngay lập tức. Sau đó, bạn có thể tiếp tục chơi game để tích lũy điểm và rút tiền về ví của mình cứ sau mỗi 7 ngày. Bạn có thể tải xuống ứng dụng tại đây để trải nghiệm nó:

Tải về Ethereum Blast Tải về Ethereum Blast


II. WowApp.

WowApp là một ứng dụng mạng xã hội, giải trí và làm việc tốt thuộc công ty công nghệ Youwowme Ltd.

Wowapp - ứng dụng mạng xã hội, giải trí và làm việc tôt
Wowapp - ứng dụng mạng xã hội, giải trí và làm việc tôt

Wowapp là một trong những ứng dụng mạng xã hội cho phép bạn kết nối với bạn bè và người thân trên toàn thế giới thông qua tin nhắn và cuộc gọi. Khác với những ứng dụng mạng xã hội khác, Wowapp còn chi trả cho bạn 1 khoản tiền thưởng khi bạn dùng ứng dụng để liên lạc cho người thân, bạn bè của mình.

Ngoài ra, Wowapp còn tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác để giúp bạn vừa online vừa có thể kiếm được tiền như: Khảo sát trực tuyến, chơi game trả thưởng, xem video trả thưởng, hoàn tiền khi mua sắm trực tuyến,.v.v...

Wowapp tích hợp nhiều tính năng giúp bạn vừa online vừa kiếm được tiền.
Wowapp tích hợp nhiều tính năng giúp bạn vừa online vừa kiếm được tiền.

Một trong những tính năng mà chúng tôi rất thích của ứng dụng này đó là chương trình làm việc tốt. Cứ mỗi lần bạn kiếm được tiền từ ứng dụng, 1 khoảng tiền nhỏ sẽ được trích lập cho các quỹ từ thiện lớn để nhằm mục đích hỗ trợ và giảm thiểu tối đa khoảng cách giữa giàu và nghèo trên toàn thế giới.

Wowapp thanh toán tiền qua ví điện tử Paypal
Wowapp thanh toán tiền qua ví điện tử Paypal


Bạn có thể tham gia kiếm tiền và làm việc tốt cùng chúng tôi  Tại đây.!

III. Surveyon.

Surveyon là một trong những ứng dụng chuyên dùng để khảo sát nhu cầu thị trường trực thuộc công ty DataSpring, có trụ sở tại Nhật Bản.

Surveyon - ứng dụng khảo sát nhu cầu thị trường
Surveyon - ứng dụng khảo sát nhu cầu thị trường

Để kiếm tiền từ ứng dụng Surveyon khá đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra 5 - 30 phút (tùy độ dài của cuộc khảo sát) để tham gia trả lời một số câu hỏi khảo sát về sở thích, nhu cầu hoặc sự hiểu biết của bạn về một nhãn hàng/thương hiệu nào đó trên thị trường. Và surveyon sẽ trả cho bạn 1 phần điểm thưởng tương xứng để bạn có thể quy đổi chúng sang tiền mặt thông qua ví điện tử Paypal. Min rút từ 2$.

Surveyon thanh toán tiền thông qua ví điện tử Paypal
Surveyon thanh toán tiền thông qua ví điện tử Paypal

IV. Lời kết.

Trên đây là TOP 3 ứng dụng vừa chơi vừa kiếm tiền trên điện thoại uy tín và dễ dàng nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một ứng dụng phù hợp để gia tăng thu nhập của mình.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, kiếm tiền trên điện thoại không phải là con đường làm giàu nhanh chóng. Bạn cần kiên trì, nỗ lực và đầu tư thời gian để đạt được mục tiêu của mình. Ngoài ra, hãy luôn cảnh giác với những ứng dụng lừa đảo, không uy tín để tránh mất tiền oan.

Chúc bạn thành công!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn