[DỰ ÁN]: Chương trình "Giới thiệu Khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng UOB"

 

Dự án kiếm thêm thu nhập cùng thẻ tín dụng UOB
Dự án kiếm thêm thu nhập cùng thẻ tín dụng UOB

I. Giới thiệu:

Ngân hàng UOB là một ngân hàng hàng đầu tại châu Á với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 500 văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ. Kể từ khi thành lập năm 1935, UOB đã phát triển lớn mạnh thông qua nội lực phát triển của ngân hàng, cũng như qua các cuộc sáp nhập chiến lược. UOB được xếp hạng là một trong những ngân hàng hàng đầu thế giới: mức tín nhiệm Aa1 do Moody’s Investors Service và AA- đồng thời bởi cả hai tổ chức S&P Global Ratings và Fitch Ratings. Tại châu Á, UOB đặt trụ sở chính tại Singapore, đồng thời hoạt động thông qua các ngân hàng con tại Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, cũng như các chi nhánh và văn phòng đại diện khác trong khu vực.

UOB là ngân hàng hàng đầu Châu Á
UOB là ngân hàng hàng đầu Châu Á

UOB gắn bó với thị trường Việt Nam từ năm 1993. Khởi đầu với một văn phòng đại diện chỉ có ba người, và hai năm sau, trở thành ngân hàng Singapore đầu tiên thành lập văn phòng chi nhánh tại TP. HCM. Ngày 6/8/2018, chính thức thành lập Ngân hàng UOB Việt Nam (UOB Việt Nam) và mở ra một chương mới trong lịch sử của UOB tại Việt Nam. Với đội ngũ hơn 500 nhân viên, UOB Việt Nam là ngân hàng con thứ năm của tập đoàn UOB tại châu Á, thể hiện niềm tin của tập đoàn UOB vào triển vọng thị trường Việt Nam.

II. Tại sao bạn nên đăng ký tham gia Chương trình "Giới thiệu Khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng UOB" cùng Hoàng Quân Agency?

Chúng ta có thể điểm qua một số Ưu điểm & Lợi thế như:

1. Tệp khách hàng tiềm năng còn rộng lớn.

Vì là một trong những ngân hàng nước ngoài có trụ sở tại Việt Nam, cho nên số lượng người dùng biết đến ngân hàng UOB còn khá thấp.

2. Luồng thẻ phát hành với điều kiện siêu dễ.

Luồng thẻ Hoàng Quân Agency ký kết với đối tác ngân hàng UOB là luồng thẻ sang tay ngang.

UOB áp dụng hình thức "Copy Card" khi mở thẻ tín dụng
UOB áp dụng hình thức "Copy Card" khi mở thẻ tín dụng


Tức là trường hợp Khách hàng đang sở hữu thẻ tín dụng bất kể hạn mức bao nhiêu của 1 trong 13 ngân hàng hiện tại đang là đối tác của ngân hàng UOB , thì ngân hàng UOB sẽ check đối soát và cấp cho Khách hàng một hạn mức thẻ tín dụng tương đương. Luồng thẻ này, hiện tại chỉ duy nhất được triển khai tại hệ thống của Hoàng Quân Agency.

3. Dự án ký kết trực tiếp với ngân hàng UOB.

Vì là hợp tác trực tiếp với hệ thống tracking của ngân hàng, nên việc ghi nhận đơn trên hệ thống của chúng tôi là 99,9% (Một số bên đối tác khác sử dụng hệ thống link tracking bên thứ 3 nên tình trạng bị cướp khách, hack khách hàng xảy ra thường xuyên nên việc bị lost đơn rất nhiều).

4. Hoa hồng giới thiệu cực kỳ hấp dẫn.

Mức hoa hồng mà chúng tôi chi trả cho đội ngũ Cộng tác viên hiện tại rất hấp dẫn, lên đến 220K/CPS. So với một số bên nền tảng khác, hoa hồng chỉ ở mức 160K - 175K/lead khách hàng. Đặc biệt từ nay cho đến hết tháng 12/2023, chúng tôi còn áp dụng chính sách bonus thêm trên mỗi lượt giới thiệu Khách hàng thành công là 30K/lead.

Đặc biệt:

Khi tham gia các dự án tại Hoàng Quân Agency, Anh/Chị sẽ được:
  • Được chúng tôi cung cấp tài liệu, công cụ hỗ trợ trong suốt quá trình tham gia kiếm tiền cùng dự án.
  • Được chúng tôi tổ chức những khóa training về các chiến lược, kỹ năng tìm kiếm Khách hàng để ngày càng tối ưu.
  • Được giao lưu, trao đổi và làm việc trực tiếp với Đối tác để trau dồi kiến thức & kỹ năng.
⇒ Đây là một trong những điểm lợi thế mà Anh/Chị sẽ có được khi tham gia dự án cùng chúng tôi so với việc tham gia dự án của những bên khác.

III. Hướng dẫn đăng ký tham gia chương trình: "Giới thiệu Khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng UOB" cùng Hoàng Quân Agency.

 Để kiếm được tiền từ dự án, cũng như để được hướng dẫn các cách giới thiệu Khách hàng từ chúng tôi. Anh/Chị vui lòng thực hiện theo 02 bước sau:
  • Bước 1: Đăng ký thông tin để được chúng tôi cấp mã Codesale, link phân phối, giới thiệu khách hàng tại đây: https://forms.gle/yjAN6W3vCYPDsPen9
  • Bước 2: Tham gia vào group Zalo HQAgency - Tín dụng để cập nhật chính sách, lấy thông tin tài liệu về dự án tại đây: https://zalo.me/g/ovqopk884
Lưu ý:
  • Sau khi Anh/Chị hoàn thành việc đăng ký và gửi yêu cầu tham gia nhóm ở bên trên. Trong vòng 24h, chúng tôi sẽ check lại thông tin và hỗ trợ duyệt Anh/Chị vào nhóm.
  • Chúng tôi sẽ cung cấp công cụ check đối soát dữ liệu trực tiếp trên Zalo App cho Anh/Chị theo số điện thoại khi đăng ký. Vì vậy, để tránh tình trạng không thể check đối soát thì Anh/Chị vui lòng đăng ký và điền đúng thông tin của mình.!
  • SĐT/Zalo hỗ trợ035.799.2976 (Hoàng Quân)

1 Nhận xét

  1. Nhanh tay đăng ký tham gia để có cơ hội nhận bonus 30K hết tháng 12 này nhé ACE ơiiii ❤️❤️

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn