[DỰ ÁN]: Chương trình "Giới thiệu Khách hàng đăng ký vay vốn cùng F88".

 
Chương trình "Giới thiệu Khách hàng đăng ký vay vốn cùng F88".
Chương trình "Giới thiệu Khách hàng đăng ký vay vốn cùng F88".

I. Giới thiệu:

Được thành lập vào năm 2013, F88 hy vọng sẽ thay đổi cách thực hiện tài chính và giúp mọi người có cuộc sống tốt hơn bằng cách cung cấp các dịch vụ nhanh chóng, đơn giản và minh bạch.

Với lợi thế nguồn tài chính lớn được đầu tư bởi các quỹ đầu tư tài chính nổi tiếng thế giới như Mekong CapitalGranite Oak, F88 là địa chỉ tài trợ đáng tin cậy cho hầu hết khách hàng. Siêu nhanh - siêu dễ - siêu tuyệt vời khi bạn có nhu cầu vay tiền qua hệ thống Phòng giao dịch quốc gia.

Mekong Capital đầu tư vào một công ty cầm đồ vì “có nhiều điểm giống Thế giới Di động” 09/2023
Mekong Capital đầu tư vào công ty F88

II. Tại sao Anh/Chị nên đăng ký tham gia chương trình "Giới thiệu Khách hàng đăng ký vay vốn cùng F88".

Chúng ta có thể điểm qua một số lợi thế của F88 so với những đơn vị tài chính khác ngắn gọn như sau:
  • Hỗ trợ nợ xấu: F88 làm theo mô hình cầm đồ (cầm cavet xe máy/oto của khách hàng). F88 sẽ cấp lại cho Khách hàng 1 biên bản xác nhận đã cầm cố/tạm giữ cavet xe của khách hàng, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm lưu thông trên đường mà không sợ thiếu giấy tờ xe.
  • Lãi suất thấp: Vì F88 làm theo mô hình vay cầm đồ nên lãi suất tương đối thấp giống với các ngân hàng, chỉ từ 10 - 15%/năm.
  • Hệ thống mạng lưới phủ khắp: Hiện nay, F88 có hơn 200 chi nhánh trên toàn quốc, giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tài chính của khách hàng ở nhiều địa điểm khác nhau.
  • Quy trình, thủ tục xử lý hồ sơ nhanh chóng: Trong vòng 15 - 30 phút kể từ sau khi đăng ký vay, F88 sẽ cử nhân viên gọi lại để hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng hoàn tất thủ tục, hồ sơ để nhận tiền.
Với những ưu điểm đặc biệt trên đây, Anh/Chị có thể hoàn toàn yên tâm để đăng ký tham gia chương trình "Giới thiệu Khách hàng đăng ký vay vốn với F88" cùng chúng tôi. Hiện tại, mức hoa hồng mà Hoàng Quân Agency đang ký kết & hợp tác với bên công ty tài chính F88 dành cho người giới thiệu (Cộng tác viên) đang dao động từ 220K/cavet (xe máy) và 620K/cavet (oto).

Đặc biệt:

Khi tham gia các dự án tại Hoàng Quân Agency, Anh/Chị sẽ được:
  • Được chúng tôi cung cấp tài liệu, công cụ hỗ trợ trong suốt quá trình tham gia kiếm tiền cùng dự án.
  • Được chúng tôi tổ chức những khóa training về các chiến lược, kỹ năng tìm kiếm Khách hàng để ngày càng tối ưu.
  • Được giao lưu, trao đổi và làm việc trực tiếp với Đối tác để trau dồi kiến thức & kỹ năng.
⇒ Đây là một trong những điểm lợi thế mà Anh/Chị sẽ có được khi tham gia dự án cùng chúng tôi so với việc tham gia dự án của những bên khác.


III. Hướng dẫn đăng ký tham gia chương trình: "Giới thiệu khách hàng đăng ký vay vốn cùng F88".

Để kiếm được tiền từ dự án, cũng như để được hướng dẫn các cách giới thiệu Khách hàng từ chúng tôi. Anh/Chị vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký thông tin để được cấp mã code saleslink phân phối, giới thiệu tại đây: https://forms.gle/HEVrMo7MZ9WbgM7UA
  • Bước 2: Tham gia vào Group Zalo HQAgency - Tín dụng để cập nhật chính sách, thông tin, lấy tài liệu về dự án tại đây: https://zalo.me/g/ovqopk884
Lưu ý:
  • Sau khi Anh/Chị hoàn thành việc đăng ký và gửi yêu cầu tham gia nhóm ở bên trên. Trong vòng 24h, chúng tôi sẽ check lại thông tin và hỗ trợ duyệt Anh/Chị vào nhóm.
  • Chúng tôi sẽ cung cấp công cụ check đối soát dữ liệu trực tiếp trên Zalo App cho Anh/Chị theo số điện thoại khi đăng ký. Vì vậy, để tránh tình trạng không thể check đối soát thì Anh/Chị vui lòng đăng ký và điền đúng thông tin của mình.!
  • SĐT/Zalo hỗ trợ035.799.2976 (Hoàng Quân)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn