Smodin Rewriter - Công Cụ Hỗ Trợ Viết Content Siêu Tốc 2023

Chắc hẳn bạn đã biết, với xu hướng phát triển nhanh chóng của nền công nghiệp internet như hiện nay. Thì nhu cầu và xu hướng của nhiều tổ chức/doanh nghiệp đã bắt đầu dần chuyển sang môi trường kinh doanh online, mà một trong những kỹ thuật hỗ trợ giúp doanh nghiệp đột phá trong công việc bán hàng và dưa sản phẩm tiếp cận được tới tay của người tiêu dùng, chúng ta có thể nhắc đến đó là kỹ thuật viết/sáng tạo content. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đầy đủ tố chất và kỹ năng để lên ý tưởng và ngồi viết một bài content đạt tiêu chuẩn. Thậm chí, chúng ta có thể mất rất nhiều thời gian để làm công việc này.

Smodin Rewriter - Công Cụ Hỗ Trợ Viết Content Siêu Tốc 2023
Smodin Rewriter - Công Cụ Hỗ Trợ Viết Content Siêu Tốc 2023

Thấu hiểu được những khó khăn đó, hôm nay Hoàng Quân Agency xin giới thiệu tới bạn đọc một công cụ hỗ trợ viết content siêu tốc được tích hợp từ công nghệ AI - đó chính là công cụ Smodin Rewriter. Vậy, Smodin Rewriter là gì? Công cụ này hỗ trợ chúng ta viết content như thế nào? Hãy cùng đọc hết bài viết dưới đây để hiểu hơn nguyên lý hoạt động của công cụ này nhé.!

I. Smodin Rewriter là gì?

Smodin Rewriter là công cụ tích hợp công nghệ AI vào trong phần mềm nhằm hỗ trợ cho bạn viết lại/diễn giải lại một câu, đoạn văn bản từ nguồn nội dung có sẵn bằng cách sắp xếp và thay đổi trình tự các từ, sử dụng các cụm từ liên quan khác hoặc thêm ngữ cảnh bổ sung. Ngoài ra, công cụ này đôi khi còn có thể cải thiện lại cách viết của văn bản để làm cho nó trông dễ đọc và trở nên ngắn gọn hơn.

Smodin Rewriter hỗ trợ viết lại đoạn văn bản nhanh chóng
Smodin Rewriter hỗ trợ viết lại đoạn văn bản nhanh chóng

Smodin Rewriter có thể hỗ trợ tối đa cho bạn hầu hết trong mọi trường hợp, có thể kể đến như: viết lại sách, viết lại bài viết, Viết lại bài đăng trên mạng xã hội, viết lại nội dung trang web, viết lại đạo văn,.v.v...

Trải nghiệm Smodin Rewriter Ngay.!


II. Ưu điểm của Smodin Rewriter. 

2.1 Viết lại nhanh.

Smodin Rewriter có thể hỗ trợ bạn viết lại các bài văn, nội dung website chuẩn SEO hoặc bất kì văn bản nào chỉ trong vài giây và giúp bạn tiết kiệm hàng giờ đồng hồ để làm việc đó theo cách thông thường.

2.2 Cải thiện khả năng đọc.

Công cụ này còn có thể giúp bạn tăng khả năng đọc của mình bằng cách thay đổi các từ ngữ trong một câu mà không làm thay đổi ý nghĩa của chúng.

2.3 Diễn giải hoàn hảo & Đúng ngữ pháp.

Nhờ việc tích hợp công nghệ AI vào trong phần mềm mà công cụ này có thể  tìm cách viết lại hay tìm cách mới để truyền tải thông tin tới bạn. Ngoài ra, nó còn tự động sửa chữa các lỗi ngữ pháp, lỗi chính tả, lỗi dấu câu,.v.v...

2.4. Sử dụng được trên điện thoại & Miễn phí.

Công cụ này được nhà phát triển tối ưu và cho phép chúng ta có thể thao tác và sử dụng một cách dễ dàng ngay cả trên các thiết bị điện thoại.

Smodin Rewriter được nhà phát triển cung cấp toàn miễn phí. Tuy nhiên, để có thể thoải mái sử dụng dịch vụ này không giới hạn về số lần trong một ngày thì bạn có thể cân nhắc nâng cấp lên những gói phần mềm cao cấp hơn có trả phí nhé.

III. Cách sử dụng Smodin Rewriter.

Bước 1: Truy cập https://smodin.io/vi/signup để đăng ký tài khoản và đăng nhập.
Bước 2: Click vào danh mục "Rewriter" để bắt đầu sử dụng tính năng.

Rewriter - tính năng hỗ trợ viết content siêu tốc
Rewriter - tính năng hỗ trợ viết content siêu tốc

Bước 3: Dán đoạn văn bản cần Rewriter và bắt đầu.

Các chức năng cơ bản của công cụ Rewriter
Các chức năng cơ bản của công cụ Rewriter

IV. Nhược điểm & Lời Khuyên.

4.1 Nên viết một đoạn văn bản ở một thời điểm.

Vì công cụ này xử lý tác vụ hoàn toàn bằng công nghệ AI, cho nên mỗi lần bạn chỉ nên viết một đoạn văn để máy có thể đánh giá tốt hơn văn bản có nghĩa gì trong ngữ cảnh của chính nó. Những đoạn văn ngắn hơn, máy học dễ dàng phân tích cấu trúc hơn và cho kết quả chính xác hơn.

4.2 Tránh văn bản thật sự dài & Sử dụng những từ ngữ khó hiểu.

Đoạn văn bản càng dài sẽ càng gây khó khăn trong quá trình xử lý vì hệ thống AI không nhận diện được ý nghĩa của đoạn văn bản. Vì vậy, bạn có thể chia nhỏ từng đoạn văn bản để được kết quả tốt hơn. 

Đôi khi, có một số cụm từ hay thuật ngữ gây khó khăn trong quá trình dịch thuật giữa các ngôn ngữ với nhau. Điều này cũng gây khó khăn trong quá trình xử lý của hệ thống. Tốt hơn hết bạn nên sử dụng những từ ngữ, cụm từ dễ hiểu để biểu đạt cho văn bản của mình.

4.3 Kiểm tra lại kết quả.

Giống như một số nhược điểm được phân tích ở trên, đôi khi việc kiểm tra lại kết quả lần cuối là điều cần thiết dành cho bạn.

V. Lời kết.

Trên đây, Hoàng Quân Agency đã giới thiệu cũng như hướng dẫn đến cho các bạn về một số tính năng của công cụ Smodin Rewriter. Chúng tôi hi vọng bài viết này có thể giúp đỡ và hỗ trợ thêm cho bạn trong quá trình làm việc của mình. Nếu thấy bài viết hay và ý nghĩa, đừng ngần ngại để lại bình luận và share bài viết cho người thân, bạn bè của bạn để ủng hộ chúng tôi nhé.

Chúc bạn thành công,

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn