TOP 5 "Ngách Thị Trường" Tiềm Năng Để Làm Affiliate 2023

Top 5 ngách thị trường tiềm năng để làm affiliate 2023


Một cái Tết Nguyên Đán 2023 nữa đã chính thức trôi qua, thời khắc quyết định khép lại một năm 2022 đầy "sóng gió" của nền kinh tế toàn cầu... Năm qua chắc hẳn túi tiền của anh em cũng ảnh hưởng không ít thì nhiều, phải không? Vậy, anh em đã có định hướng gì cho năm nay chưa? Nếu anh em chưa có định hướng hay chưa chuẩn bị gì thì dưới đây là TOP 5 ngách thị trường tiềm năng để làm affiliate 2023.

Bài viết này được Quân biên soạn dưới góc độ phân tích cá nhân, có thể đúng hoặc có thể sai. Nên Quân hi vọng anh em đón nhận nó như 1 nguồn thông tin tham khảo thêm nhé.!

I. Tuyển Dụng Việc Làm.

Có thể nói đây là ngách thị trường tiềm năng nhất trong thời điểm khủng hoảng kinh tế như hiện tại. Có thể thấy, trong 1 - 2 tháng đầu năm 2023, hàng loạt doanh nghiệp/tập đoàn lớn đưa tin tức về việc quyết định "sa thải" nhân viên của mình để duy trì công ty và tổ chức. Thậm chí những ông lớn đứng đầu thị trường trên thế giới như Google, Facebook,.v.v... cũng không ngoại lệ với những con số thống kê lần lượt là 12,000 và 11,000 nhân viên.

Vì vậy, năm nay chắc hẳn nhu cầu tìm việc của người lao động sẽ tăng cao. Đây là cơ hội tốt để anh em mình có thể khai thác dưới góc độ là một người bạn đồng hành, hỗ trợ mọi người tìm được 1 công việc tốt như ý. 

kế hoạch tuyển dụng 2023

Vieclam24h cũng đã đưa ra bảng báo cáo Kế hoạch tuyển dụng cho năm 2023 của các công ty theo từng bộ phận, anh em hoàn toàn có thể dựa vào những thông tin trong báo cáo tổng hợp này để lên kế hoạch lựa chọn những tin và vị trí tuyển dụng cho phù hợp để tăng tỷ lệ chuyển đổi khi làm affiliate. Trong đó có thể kể đến: Sales, Chăm sóc Khách hàng,.v.v...

⇒ Tìm hiểu & Đăng ký tham gia các dự án kiếm tiền online cùng chúng tôi tại đây: https://duan.hoangquangroup.net

II. Ngân hàng. 

Kế tiếp của thị trường Tuyển dụng chính là Ngân hàng. Nếu để ý và theo dõi tin tức thị trường thường xuyên, Anh em có thể dễ dàng nhận thấy năm 2023 được giới chuyên gia phân tích là một năm tối tăm của nền kinh tế toàn cầu; tỷ lệ lạm phát sẽ có xu hướng tiếp tục gia tăng trong những tháng tới và có thể duy trì đến cuối năm nay, thậm chí có thể kéo dài đến cuối tháng 06 năm 2024.

Ngân hàng tiếp tục tăng lãi suất năm 2023


Tỷ lệ lạm phát tăng, kéo theo đó các Ngân hàng liên tục tăng lãi suất tiền gửi tiết kiệm & lãi suất vay. Vì vậy, đây cũng được coi là một trong những ngách mà anh em có thể quan tâm và triển khai trong năm nay. Anh em làm affiliate có thể để ý đến các chiến dịch Đăng ký mở tài khoản thanh toán (Để gửi tiết kiệm), hoặc các chiến dịch Tài chính hỗ trợ vay tiêu dùng.

III. Chứng Khoán.

Thị trường chứng khoán năm 2023 cũng là một trong những ngách Quân khuyến nghị anh em nên đầu tư nền tảng, kiến thức để kiếm tiền. Ngược lại với Ngân hàng thì tăng lãi suất tiền gửi lẫn lãi suất vay, Chứng khoán năm 2023 được dự báo là một năm nằm sàn. Nếu anh em mình - những ai đã và đang chơi chứng khoán, chắc hẳn đều biết khi thị trường đang nằm sàn thì đây lại là lúc để chúng ta nên đầu tư vào thị trường để "bắt đáy" và thu gom những mã cổ phiếu có giá trị ở mức giá thấp.

Chứng khoán - ngách thị trường tiềm năng 2023


Ngoài ra, chứng khoán là một ngách triển vọng bởi một số lý do khác như:

- Ngày càng có nhiều người biết về chứng khoán hơn, tâm lý lo sợ thua lỗ, mất tiền đã dần dần được cải thiện. Theo Vsd.vn tính đến ngày 31/12/2022 đã có hơn 6.854.360 tài khoản giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam, trong đó 6.839.633  là số tài khoản của các nhà đầu tư cá nhân đã đăng ký.

- Trên thị trường hiện tại đang có một số tin tức không tốt về ngân hàng. Năm 2023 lại là một năm khó khăn về kinh tế, vì vậy anh em có thể tư duy chuyển hướng và kêu gọi người dùng tham gia vào thị trường, xem chứng khoán như là một kênh tích lũy & đầu tư tài sản sinh lợi nhuận khá tốt.

⇒ Mở tài khoản Chứng khoán VPS và bắt đầu tìm hiểu tại đây: https://www.vps.com.vn

IV. Sức Khỏe.

Sức khỏe & Làm đẹp là một trong số những nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Vì vậy, chủ đề này luôn là sự lựa chọn tốt cho những ai muốn làm affiliate nói riêng và khởi nghiệp kinh doanh nói chung.

Trong năm 2023 khi nền kinh tế còn diễn biến phức tạp, đòi hỏi chúng ta không ngừng suy nghĩ và tìm đường cứu vãn cho nguồn tài chính cá nhân. Đây cũng là một cơ hội tốt để anh em thực hiện chiến dịch truyền thông chủ đề "bảo vệ sức khỏe". Còn sức khỏe là còn tất cả.!

Ngoài ra, ngành thực phẩm chức năng cũng được giới chuyên gia kinh tế trên toàn thế giới đánh giá là một trong những ngành có xu hướng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Điển hình anh em có thể dễ dàng nhìn thấy, Thế giới di động - một trong những tập đoàn dẫn đầu ngành bán lẻ cũng đang có xu hướng dịch chuyển sang ngành dược phẩm bằng cách thu mua lại chuỗi thương hiệu Nhà thuốc An Khang.

V. Giáo Dục (phát triển bản thân).

Khi thị trường đang lao dốc, việc học tập và trau dồi kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cho bản thân cũng là một chủ đề đáng được chú trọng. Đây là cơ hội để anh em học hỏi và chuẩn bị nền tảng để bức phá sau khi nền kinh tế được sàn lọc lại và bước vào giai đoạn phục hồi & phát triển trong những năm tới...

VI. Lời kết.

Trên đây là top những ngách thị trường kiếm tiền tiềm năng trong năm 2023 mà Quân đã tổng hợp được và muốn share cho anh em. Mặc dù kiến thức không quá sâu sắc và chi tiết để cho anh em dễ đọc hiểu hơn và áp dụng trong thực chiến. Nhưng đây cũng là một trong những bài gợi ý mà Quân biên soạn nhằm giúp đỡ cho nhiều anh em có tư duy định hướng hơn trong quá trình làm affiliate. Một lần nữa Quân hi vọng anh em đón nhận bài viết trên tinh thần giao lưu và học hỏi thêm nhé.

Đừng quên nhấn follow Fanpage, Blog này để ủng hộ cho Quân và cập nhật tin tức mới nhanh nhất nhé.! 

Hẹn gặp lại,

3 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn